Tel +66 (0) 2-656-0208
EN
  • TH

ศ.นพ. วรพงษ์ มนัสเกียรติ และ พญ. รสริน คุปต์วิวัฒน์ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว EMFACE Launch and Press Conference

ศ.นพ. วรพงษ์ มนัสเกียรติ และ พญ. รสริน คุปต์วิวัฒน์ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว EMFACE Launch and Press Conference

งานแถลงข่าวเปิดตัว EMFACE Launch and Press Conference ต่อสื่อมวลชนและงานเปิดตัว EMFACE เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการยกกระชับโดยการกระตุ้นกล้ามเนื้อ

ศ.นพ. วรพงษ์ มนัสเกียรติ และ พญ. รสริน คุปต์วิวัฒน์ ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว EMFACE Launch and Press Conference ต่อสื่อมวลชนและงานเปิดตัว EMFACE เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการยกกระชับโดยการกระตุ้นกล้ามเนื้อ
ภายในงาน ศ.นพ. วรพงษ์ มนัสเกียรติ ได้รับเกียรติขึ้นนำเสนอผลงานวิจัยเรื่องเทคโนโลยี EMFACE นวัตกรรมยกกระชับผิวโดยใช้พลังงาน RF และการกระตุ้นการยืดหดตัวของกล้ามเนื้อมัดเล็กบนหน้า

ศ.นพ.วรพงษ์ เผยว่า “ไม่ว่าจะด้วยอายุที่มากขึ้นหรือมลภาวะ ต่างส่งผลให้เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่พยุงชั้นไขมันใต้ผิวหน้าเสื่อมสภาพลง วิทยาการของ EMFACE ในการกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ น่าจะมีผลช่วยกระตุ้นให้เกิดการเสริมสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่พยุงชั้นไขมันขึ้นใหม่ด้วย ซึ่งจะส่งผลช่วยยกผิวที่หย่อนคล้อยให้กระชับขึ้น เห็นได้จากความเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยยะสำคัญของกลุ่มตัวอย่าง โดยพบการยกตัวของผิวบริเวณหน้าผากและแก้ม ไปจนถึงริ้วรอยบริเวณหางตาที่ตื้นขึ้น นอกจากนี้ ผลการวิเคราะห์ผิวด้วยโซลูชันสามมิติยังพบว่าปริมาตรของผิวบริเวณร่องน้ำตาและแก้มมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ ส่งผลให้ร่องตาที่ลึกและปัญหาแก้มตอบดูเต็มอิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน การวิจัยดังกล่าวยังครอบคลุมถึงประสิทธิผลด้านความเรียบของสภาพผิว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้พบว่าผิวบริเวณหน้าผากมีความเรียบขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญเช่นกัน นับเป็นผลลัพธ์ที่เกินความคาดหมายสำหรับการรักษาที่ไม่พึ่งการศัลยกรรม”