Tel +66 (0) 2-656-0208
EN
  • TH

ทีมแพทย์ iSKY จัดงานประชุมวิชาการด้านผิวหนังระดับนานาชาติที่มาเลเซีย

ทีมแพทย์ iSKY จัดงานประชุมวิชาการด้านผิวหนังระดับนานาชาติที่มาเลเซีย

แพทย์กว่า 500 คนจาก 20 ประเทศทั่วโลก ร่วมงาน ประชุมวิชาการนานาชาติ 5th Aesthetic Dermatology Academy Conference (ADAC) ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

5th Aesthetic Dermatology Academy Conference หรือ ADAC 2019 จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของทีมแพทย์ iSKY นำโดย ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ, รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิง รังสิมา วณิชภักดีเดชา, รองศาสตราจารย์ ดร. แพทย์หญิง รัชต์ธร ปัญจประทีป และแพทย์หญิง สรวลัย รักชาติ ร่วมกับ Dr.Tingsong Lim แพทย์ผิวหนังจากประเทศมาเลเซีย

งานประชุมวิชาการนานาชาติครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อนำความรู้วิทยาการและความก้าวหน้าด้านผิวหนัง ศัลยกรรมความงามต่าง ๆ เช่น เลเซอร์ โบทูลินัม ท็อกซิน (Botulinum Toxin) และ Filler มาเผยแพร่ ให้แพทย์ได้รับความรู้ที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ทันสมัย และเป็นความจริง เพราะ ADAC มีสโลแกนว่า Science, Fact, Friendship คือ ต้องการนำความรู้ที่เป็นวิทยาศาสตร์ (Science) ปราศจากการแทรกแซงเรื่องธุรกิจมาเผยแพร่ อะไรที่ได้ผลหรือไม่ได้ผลก็จะพูดตามความจริง (Fact) และต้องการสร้างเครือข่ายมิตรภาพ (Friendship) ทำให้แพทย์ผู้เข้าร่วมประชุมและบริษัทนำเข้าต่าง ๆ รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกัน มีข้อมูลน่าสนใจก็มาแชร์กันในบรรยากาศที่เป็นกันเอง 



นอกจากนี้ภายในงานยังทีมแพทย์ iSKY และทีมทันตแพทย์ SMILE by iSKY ได้นำเสนอผลงานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ ในประเด็นความงามในหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ