Tel +66 (0) 2-656-0208
EN
  • TH

แพทย์ iSKY ร่วมเป็นวิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์และกายวิภาคบนใบหน้า ในงาน 5th iClass Anatomy Asia Cadaver Course

แพทย์ iSKY ร่วมเป็นวิทยากรสอนฉีดฟิลเลอร์และกายวิภาคบนใบหน้า ในงาน 5th iClass Anatomy Asia Cadaver Course

เพราะสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการฉีดฟิลเลอร์คือความสวยในแบบเฉพาะของแต่ละคน แต่ที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัย

รศ.พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา พญ.สรวลัย รักชาติ และ พญ.วันระวี พงศ์พิศ แพทย์ที่ปรึกษาศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมเลเซอร์ iSKY ได้รับเกียรติร่วมเป็นวิทยากรบรรยายเกี่ยวกับกายวิภาคบริเวณใบหน้า และ สอนแสดงเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ที่ถูกต้องและปลอดภัย (Live Demonstration) แก่แพทย์ผู้มาร่วมงานกว่า 200 คน ในงาน 5th iClass Anatomy Asia Cadaver Course ที่อาคารศรีสวรินทิรา คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล 

และในงานวันที่ 2 เป็นการสอนทางด้านกายวิภาคของใบหน้าในอาจารย์ใหญ่ (Cadaver) ณ ศูนย์ปฏิบัติการฝึกทักษะระบบจำลอง (SiMSET) คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล

iClass Anatomy จัดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช ภาควิชาตจวิทยา และภาควิชากายวิภาคศาสตร์ ร่วมกับ สถาบัน iClass Anatomy จากประเทศฝรั่งเศส โดย Dr. Matt Stefanelli  สถาบันเพื่อการฝึกอบรมความรู้และเพิ่มพูนทักษะแบบองค์รวมด้านเวชศาสตร์ผิวพรรณและความงาม Inter Pharma Aesthetic College (IPAC) และ Daewoong Pharmaceutical นำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความรู้ และต่อยอดนวัตกรรมเสริมความงามระดับโลก เผยเทคนิคใหม่เพิ่มความสวยหล่ออย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัย โดยมีแพทย์ผู้สนใจเข้าร่วมงานจากประเทศเวียดนาม จีน เกาหลี และไทย ระหว่างวันที่ 13-14 สิงหาคม 2562