New Red Touch Pro Laser ที่ iSKY เขย่าวงการเลเซอร์ ไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องแปะยา ไม่ต้องพักฟื้น แก้ปัญหาตรงจุด ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกว่าเครื่องเลเซอร์อื่น

New Red Touch Pro Laser ที่ iSKY เขย่าวงการเลเซอร์ ไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องแปะยา ไม่ต้องพักฟื้น แก้ปัญหาตรงจุด ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกว่าเครื่องเลเซอร์อื่น

Redtouch Pro เลเซอร์กระตุ้น Collagen แบบจำเพาะที่ชั้นผิวแท้ เติมเต็มผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

Red Touch Pro แก้ปัญหาผิวตรงจุด เฟิร์มผิวให้ กระชับ เด้ง ใส อ่อนเยาว์ เป็นธรรมชาติ

ไม่เจ็บ ไม่มีแผล ไม่ต้องแปะยาชา ไม่มี Downtime แสงสีแดงความยาวคลื่น 675 นาโนเมตร เลเซอร์เพื่อการกระตุ้นคอลลาเจนโดยเฉพาะ

ความสามารถของเครื่องเลเซอร์ Redtouch Pro คือ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาผิวที่เกิดจากกาลเวลา อาทิ ริ้วรอยคล้ายๆ ผิวหย่อนคล้อย ผิวหมองคล้ำ ด้วยการกระตุ้นกระบวนการนี้ ผิวจะกระชับขึ้น รูขุมขนกระชับ สีผิวจะสว่างกระจ่างใสขึ้น และดูอ่อนเยาว์ ช่วยซ่อมแซมความเสียหายของปัญหาผิวได้อย่างไร้ที่ติ คืนผิวพรรณกระจ่างใสราวกับวัยหนุ่มสาว แลดูอ่อนเยาว์

ทำความรู้จัก reLive

เทคโนโลยีรุ่นใหม่ reLive จากเครื่องเลเซอร์ Redtouch Pro ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การดูแลผิวแบบอ่อนโยน ช่วยป้องกันปัญหาผิวหย่อนคล้อยและร่องรอยแห่งวัยก่อนวัยอันควร ตลอดจนช่วยชะลอเสื่อมสภาพผิวตามกาลเวลา

ด้วยแนวคิดการดูแลผิวแบบป้องกันล่วงหน้านี้ จึงได้รับความนิยมจากวัยรุ่นที่เริ่มให้ความสำคัญกับการบำรุงผิวพรรณตั้งแต่เนิ่นๆ ไม่รอให้เวลามาทำร้ายผิว เทคโนโลยี reLive จะช่วยชะลอเสื่อมของผิว

เรื่องที่ควรรู้ เกี่ยวกับการปรนนิบัติรักษาด้วย Redtouch Pro

ปลอดภัยจริงหรือไม่?

Redtouch Pro เป็นเลเซอร์ที่ทำงานโดยตรงกับคอลลาเจนชั้นผิว พร้อมระบบความเย็นที่หัวยิง ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดการเผาไหม้ผิวในระหว่างการปรนนิบัติรักษา หลังการปรนนิบัติรักษา บริเวณผิวที่ได้รับการปรนนิบัติรักษาจะเกิดสีแดงอมชมพูเพียงเล็กน้อย ซึ่งไม่รบกวนการดำเนินชีวิตประจำวัน

จุดเด่นสำคัญคือไม่จำเป็นต้องพักฟื้นหลังการปรนนิบัติรักษา ผู้รับบริการสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติทันทีหลังได้รับการยิงเลเซอร์ Redtouch Pro ช่วยให้การดูแลผิวเป็นเรื่องง่ายและไม่ต้องรบกวนตารางกิจกรรมประจำวัน

การปรนนิบัติรักษาด้วยเลเซอร์ Redtouch Pro จึงปลอดภัย ไม่เจ็บปวด สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติหลังการยิง สะดวกสบายสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

การปรนนิบัติรักษาด้วยเครื่อง Redtouch Pro

เทคโนโลยี reLive จากเครื่องเลเซอร์ Redtouch Pro เป็นเทคโนโลยีสำหรับการฟื้นฟูสภาพผิวด้วยการกระตุ้นจากแสงเลเซอร์ใช้เพื่อทดแทนหรือใช้ร่วมด้วยกันกับการฉีด Hyaluronic Acid Filler และทำได้อย่างสม่ำเสมอ เดือนละครั้งเพื่อเสริมประสิทธิภาพการกระชับผิวและลดริ้วรอย

หลังเสร็จสิ้นการปรนนิบัติรักษา reLive ผิวบริเวณที่ได้รับการกระตุ้นจะรู้สึกกระชับขึ้น มีริ้วรอยลดลง ผิวเรียบเนียนและมีความกระจ่างใสมากขึ้น แม้หลังจากการปรนนิบัติรักษาเพียงครั้งแรก และผลลัพธ์จะค่อยๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

เตรียมตัวอย่างไรก่อนไปยิง Red Touch Pro?

การปรนนิบัติรักษาด้วยเทคโนโลยี reLive จากเครื่องเลเซอร์ Redtouch Pro เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดริ้วรอย กระชับผิวเพื่อแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้าหรือลำคอ หลังจากได้รับการปรนนิบัติรักษาแล้ว สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ทันที โดยไม่ต้องพักฟื้นผิว

ดังนั้น คนไข้จึงแทบไม่ต้องเตรียมตัวอะไร เพียงแค่ระมัดระวังหลีกเลี่ยงการถูกแสงแดดจัดหรือรังสียูวีจากหลอดไฟหลังการปรนนิบัติรักษาเท่านั้น

การปรนนิบัติรักษาด้วยเลเซอร์ Redtouch Pro จึงเป็นทางเลือกที่สะดวกรวดเร็ว ไม่รบกวนการดำเนินชีวิตประจำวันของผู้รับบริการ พร้อมผลลัพธ์ที่ตรงจุดและได้ประสิทธิภาพ

ต้องทำการรักษาที่ครั้ง และดูแลรักษาอย่างไรหลังการยิง Redtouch Pro?

จำนวนครั้งในการปรนนิบัติรักษาด้วยเลเซอร์ขึ้นอยู่กับปัญหาผิวของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปหากต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวผิวจะทำประมาณ 1-2 ครั้ง แต่หากมีปัญหาผิวในเรื่องริ้วรอย ควรรับการปรนนิบัติรักษา 3-4 ครั้ง โดยทำทุกๆเดือน

ระยะเวลาในการปรนนิบัติรักษาแต่ละครั้งใช้เพียง 20 นาที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาผิวของแต่ละบุคคล

หลังจากรับการปรนนิบัติรักษาแล้ว ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดดจัดโดยตรง รวมถึงเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพื่อให้ผิวฟื้นฟูได้อย่างเต็มที่

Redtouch Pro แก้ปัญหาผิวอะไรได้บ้าง

• ฟื้นฟูผิวแบบไม่ทำร้ายผิวชั้นบน
• ป้องกันสัญญาณแห่งวัย
• ลดเลือนริ้วรอย
• จุดด่างดำ รอยสิว จางลง
• รักษาฝ้า
• ผิวกระชับ
• กระตุ้นการเกิดของเส้นผม
• ลดรอยแตกลาย

 

Melasma

Wrinkles, Pigmentary Blemishes and Skin Texture

Wrinkles
Acne Scars

Lentigo

Wrinkles

Wrinkles and Skin Texture

* ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

 

จอง/นัดหมาย คลิก
How to Share With Just Friends

How to share with just friends.

Posted by Facebook on Friday, December 5, 2014