Skin Solution

รวมเทคนิคเสกรูปหน้าให้สวยละมุน ด้วย Filler เเละ Botullinum-toxin

รวมเทคนิคเสกรูปหน้าให้สวยละมุน ด้วย Filler เเละ Botullinum-toxin

ฉีดใต้ตา: แก้ใต้ตาลึก เสกหน้าให้หายโทรม (Filler tear trough and cheeks)

ใต้ตาลึก ใต้ตาดำ ร่องน้ำตาชัดเป็นปัญหาที่พบบ่อยในคนไทย Beauty Master ep นี้ จะใช้ฟิลเลอร์มาแก้ปัญหาร่องใต้ตาค่ะ

ฉีดปรับรูปหน้า : แก้ปัญหาหน้าไม่ละมุน (Filler Temporal Hollows and Tear Trough)

รูปหน้าไม่สวยละมุนเหมือนผู้หญิง หน้าตาดูเหนื่อยโทรม ปัญหาใบหน้าดูไม่ละมุน ขมับไม่รับกับหน้า ทำให้ดูเหมือนผู้ชาย พร้อมกับปัญหาใต้ตาดำคล้ำ ทำให้หน้าดูเหนื่อยโทรม ใช้ฟิลเลอร์มาแก้ปัญหาแก้รูปหน้า

เทคนิคการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงาน (Bridal Preparation Tips)

เชื่อว่าสาวๆ ทุกคน ต้องการที่จะเป็นเจ้าสาวที่ดูสวย มั่นใจ เป็นที่จับตามองของคนในงาน แต่ชุดอย่างเดียวคงเสริมออร่าเจ้าสาวไม่ได้ ต้องมีการเตรียมพร้อม ทั้งหน้าตาและรูปร่างให้เป๊ะที่สุดในวันงาน Beauty Master มีคำแนะนำดี ๆ ให้กับว่าที่เจ้าสาวในการเตรียมพร้อมก่อนวันแต่งงานค่ะ 👰

ฉีดปากให้ดูสวย ดูอวบอิ่ม ทาลิปง่ายขึ้น ไม่ตกร่อง (Lip Fillers)

 ปากเหี่ยวย่น ปากบาง ปากไม่อิ่มฟู ทาลิปไม่สวย อยากได้รูปปากที่สวยงามน่าหลงไหล  การฉีดฟิลเลอร์ปาก ช่วยได้!! ถ้าสาวๆ อยากมีรูปปากในฝัน ต้องดูคลิปนี้ค่ะ เพราะ Beauty Master Ep นี้ แพทย์หญิงสรวลัย รักชาติ มีความรู้และคำแนะนำก่อนฉีดฟิลเลอร์ปากมาฝากค่ะ

หน้ากลม หน้าเหลี่ยม ปรับรูปหน้าแบบไหน ให้ดูวี เรียวสวยอย่างปลอดภัย (Face Shaping)

สาวๆหลายคน กังวลเรื่องรูปหน้าที่ไม่เรียว กรามใหญ่ ดูไม่วี วันนี้ Beauty Master  มีคำเเนะนำหลากหลายวิธีเเก้ปัญหาเกี่ยวกับการปรับรูปหน้า ให้หน้าเรียว ดูวี กระชับ อย่างปลอดภัยกันค่ะ

เติมฟิลเลอร์ร่องแก้มเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที แก้ไขอย่างไร? (Filler cheeklines)

ร่องแก้มลึก ฉีดฟิลเลอร์เท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ หากมีเทคนิคฉีดที่ถูกจุด   Beauty Master EP นี้ จะมาบอกวิธีแก้ปัญหาเติมร่องแก้มของสาวๆให้ดูเต็มและสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

เจาะลึกผลลัพธ์สุดทึ่งของโบท็อกซ์ (Botulinum Toxin)

Beauty Master  หมออร พญ.สรวลัย รักชาติ จะมาเล่าถึงงานวิจัยแฝดเหมือน กับสารBotulinum Toxin งานวิจัยชิ้นนี้ถึงกับเปลี่ยนความคิดของเเพทย์ Aesthetic เเละเเพทย์ผิวหนังไปโดยปริยาย เเต่จะเปลี่ยนความคิดเพราะผลลัพธ์อะไร เราลองมาชมกันค่ะ

ฉีดโบ 1,000 ยูได้จริงหรอ? (Botulinum Toxin)

สาวๆที่อยากจะฉีดโบท็อกซ์ รู้หรือไม่ว่า จำนวนยูนิตควรใช้ปริมาณเท่าไหร่ ถึงจะไม่เกิดอันตราย เเละไม่เสี่ยงดื้อยาวันนี้ Beauty Master พญ.สรวลัย รักชาติ จะมาเล่าให้ฟังค่ะ สามารถรับชม Beauty Master EP นี้กันได้เลยค่าาา

 

นัดปรึกษาแพทย์ฉีดฟิลเลอร์ คลิก!